Trần tình

Trần tình
Hát chèo lời cổ

Võ thời lăng ấy võ thời ì lăng quê người chồng ì tôi i, ở đất mà võ lăng, i ì i ỉ í ì.
Quê người chồng tôi I ì I í I I ì I, ở đất I lăng mà võ lăng I ỉ I vua sai là đi dẹp giặc mà để băng í chừng khơi lại xa í khơi ấy bởi vì đâu binh lửa bời ì í bời ì ì ì ì I í I ì..
ấy bởi í vì đâu I ỉ I í I I binh lửa ới I bời ì tôi đành là dắt I mẹ mà để tới nơi tới nơi lâm ỉ ì tuyền, tôi gặp những ư lòai ì ác thú lang mà hổ lang I I I ỉ I I í I ì.
ới í ông trời.ơi I ì I í I I ì I, ác thú lang hổ lang I ỉ I, người đòi là đòi ăn thịt mà để kêu van tôi kêu I van lại ì lành, tôi trở ra về tới miếu đức thần ì linh I I I ỉ I I í I ì.
ới í ông trời.ơi I ì I í I I ì I, tới miếu ông thần ì linh I ỉ I, người đòi là đòi khoét ì mắt mà để lòng thành, lòng thành kính í dâng, bởi I thế cho nên mù mịt tăm tối I tăm I I ì I ỉ I í I ì.

Bởi thế cho nên I ì I í I ỉ í I, mù mịt mà tối I tăm I í I, học nghề là nghề đàn hát mà để kiếm ăn, kiếm ăn qua à ngày, tôi nuôi mẹ I chồng cắt thịt tay cánh I tay, chàng Trương Viên ơi chàng có biết đến nông nỗi này mà cho í I chăng.

Thẻ: ,

Gửi phản hồi

